Minh Quân ra ca khúc mới song ca cùng Dương Hoàng Yến

Sau những ồn ào xung quanh việc yêu cầu cấm phép làm ca sĩ, nam ca sĩ Minh Quang ra mắt ca khúc mới của mình khi song ca cùng nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Đang bận rộn tham gia chương trình Sao đại chiến, Dương Hoàng Yến vẫn  kết hợp đàn anh Minh Quân giới thiệu ca khúc Chưa bao giờ mất nhau. Bài hát đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng của cả 2 giọng ca.

Minh Quân ra ca khúc mới song ca cùng Dương Hoàng Yến

Chưa bao giờ mất nhau là bản ballad buồn được nhạc sĩ An Trịnh sáng tác riêng cho Minh Quân. Nam ca sĩ cho biết ngay khi nhận ca khúc này, anh đã nghĩ đến giọng hát của Dương Hoàng Yến và mời cô tham gia.

Nam ca sĩ cảm thấy đồng cảm ngay lần đầu nghe bài hát, bởi những lời ca trong đó như tiếng lòng của nhiều người. Câu chuyện trong ca khúc rất quen thuộc, tình yêu thuở đầu say đắm nhưng rồi tan vỡ vì tổn thương và nợ nhau lời xin lỗi.

Dương Hoàng Yến dù bận rộn tham gia show truyền hình nhưng vẫn góp giọng trong ca khúc mới của đàn anh.

Để sáng tác ca khúc, nhạc sĩ An Trịnh góp nhặt cảm xúc của anh và những câu chuyện thường nghe về tình yêu. "Đủ buồn để rơi nước mắt, đủ ký ức cho một thời đã qua. Tất cả để chúng ta biết rằng mình đã từng yêu một người sâu đậm như vậy đấy", anh tâm sự.

Với sản phẩm đầu tiên sau 5 năm vắng bóng, Minh Quân hy vọng ca khúc sẽ khiến nhiều người tìm được sự đồng cảm. Về phía Dương Hoàng Yến, cô đang tham gia chương trình Sao đại chiến, cùng đội Dương Cầm. Trong tập 3, đội của cô thể hiện ca khúc Thật bất ngờ và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, tiết mục này lại nhận được số điểm thấp nhất. Sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả tỏ ra bất bình về số điểm mà đội Dương Cầm nhận được.

Nguồn : news.zing.vn

Xem thêm :



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét