"Ông Hoàng Nhạc Sến Miền Tây" Chế Thanh Một Thời Lừng Lẫy Nay Chọn Cuộc Sống Bình Lặng Tuổi Xế Chiều

Một thời lừng lẫy trong làng nhạc sến nhưng Chế Thanh lại bất ngờ chọn cách sống bình lặng bên gia đình vào tuổi xế chiều



Một thời lững lẫy những năm 90 của Chế Thanh

Vào thập niên 90, không ai là không biết đến Chế Thanh và Ngọc Sơn đây là 2 danh ca nổi tiếng thời ấy trong làng nhạc sến và họ cũng là một trong những đôi bạn rất thân ngoài đời. Với giọng ca ngọt ngào và trữ tình của mình Chế Thanh đã khiến nhiều khán giả phải thổn thức con tim. Anh không chỉ khiến khán giả say đắm bởi chất giọng ngọt ngào và say đắm mà anh còn khiến khán giả mê mệt về ngoại hình như tài tử màn bạc của mình.

Vào thời điểm đó, có rất nhiều khán giả tìm và nghe nhạc của Chế Thanh, đặc biệt là những khán giả nữ đã bị chinh phục bởi giọng hát của anh. Thời đó những ca khúc đỉnh cao của Chế Thanh có thể kể đến như: Lời Đắng Cho Cuộc Tình, Nhẫn Cỏ Cho Em, Tình Nghèo Có Nhau, Tình Đã Bay Xa... Đây là thời điểm đỉnh cao của anh ca Chế Thanh khi mà hầu hết các sân khấu miền Tây có treo băng rôn của anh đều bán hết vé và chật kín chỗ ngồi. Thời điểm đó nếu so sánh Chế Thanh như một sao hạng A bây giờ thì cũng không có gì là sai cả. 

=> Bạn có thể nghe thêm bài hát khung trời tuổi mộng chế thanh tại đây.



Chế Thanh chọn cách sống bình lặng bên gia đình tuổi xế chiều

Khi sân khấu ca nhạc miền Tây dần bão hòa, cái tên Chế Thanh cũng dần mất hút khỏi làng giải trí. Chỉ thỉnh thoảng anh nhận lời tham gia một vài chương trình ca nhạc lớn và tuyệt nhiên anh không hé lộ bất cứ thông tin gì về cuộc sống hôn nhân và vợ con.

Dù ở độ tuổi trung niên nhưng Chế Thanh vẫn giữ được phong độ trẻ trung. Chi sẻ về việc này, nam danh ca cho biết:" Việc giữ gìn sức khỏe của tôi khá đơn giản, mỗi ngày tôi đều dành vài tiếng để tập thể dục, tập gym hoặc đi đá bóng với những anh em nghệ sĩ để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai. Đối với tôi, sức khỏe là điều quan trọng nhất nên tôi tập luyện và duy trì chế độ tập thường xuyên."



Mỗi lần đi diễn, Chế Thanh luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc từ bà xã. Anh và bà xã kết hôn được 24 năm và có với nhau 3 người con nhưng tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Chế Thanh chia sẻ thêm:" Vợ tôi khá tâm lý nên tôi thoải mái trong việc xã giao bên ngoài với nam lẫn nữ. Đôi khi vợ tôi có ghen đó nhưng rồi lại thôi vì cô ấy hiểu tính tôi."

=> Nếu bạn thật sự yêu mến Chế Thanh thì có thể nghe các bài hát hay nhất của anh tại đây: https://muvi.vn/nghe-si/che-thanh.2L0mQyg4gvz6.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét