Tùng Dương hát bolero sau phát ngôn gây sốc của mình

Vào tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ Tùng Dương đã có lời phát ngôn cho rằng bolero là sự thụt lùi của âm nhạc. nhiều ý kiến cho rằng vì không hát được nên Tùng Dương mới nói thế. Nhưng mới đây nam ca sĩ đã hát Bolero tại chương trình In the spotlight.

Chuỗi chương trình In the spotlight khép lại năm 2017 với hòa nhạc Giáng sinh có chủ đề Imagine, diễn ra vào tối 24/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Khán phòng không được lấp đầy nhưng sức hút của Trọng Tấn, Tấn Minh, Tùng Dương và Uyên Linh cũng đủ để nhiều khán giả thủ đô chọn đến nghe nhạc thay vì hòa vào dòng người đi chơi Giáng sinh.

Tùng Dương hát boleo sau phát ngon gây sốc của mình

Đêm nhạc mở đầu với màn kết hợp ấn tượng của 3 giọng tenor hàng đầu Việt Nam hiện nay - Trọng Tấn, Tấn Minh và Tùng Dương - trong ca khúc thính phòng nổi tiếng O Sole Mio.

Lần đầu hòa giọng, nhưng sự ăn ý, nâng đỡ lẫn nhau của các nghệ sĩ khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Đây có lẽ cũng là tiết mục ấn tượng nhất của chương trình.

Imagine giới thiệu những bài hát nổi tiếng về chủ đề Giáng sinh và những bản hòa tấu kinh điển của thế giới. Bên cạnh đó, các ca sĩ cũng sẽ mang đến những bản tình ca đã quen thuộc với khán giả của các nhạc sĩ như Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An...

Trong đó, Tùng Dương thể hiện O holy night, Have yourself a Merry Christmas và hai ca khúc quen thuộc Gửi người em gái, Sẽ về thủ đô. Trong đêm nhạc, "divo nhạc Việt" cũng bất ngờ hát một câu trong Hai mùa Noel theo phong cách Bolero.

Tùng Dương hát boleo sau phát ngon gây sốc của mình

Nam ca sĩ thành thật cho biết có nhiều người thắc mắc anh có hát được Bolero hay không, và phút ngẫu hứng với Hai mùa Noel là câu trả lời. Tuy nhiên, Hai mùa Noel - sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đài Phương Trang - vốn không phải là một ca khúc Bolero.

Trước đó, vào cuối tháng 8, Tùng Dương gây tranh cãi với phát ngôn "Già trẻ lớn bé đắm đuối với Bolero đúng là sự thụt lùi". Theo giọng ca Con cò, nhạc Bolero chỉ có giá trị về mặt hoài niệm, hoài cảm nhưng không mang tính sáng tạo, phát triển nền âm nhạc.

Quan điểm của Tùng Dương làm dậy sóng dư luận suốt một thời gian. Nhiều nghệ sĩ chuyên trị nhạc Bolero lên tiếng phản đối dữ dội phát ngôn của Tùng Dương. Nhưng cũng có ý kiến đồng tình với Tùng Dương và nhận định nhạc Bolero đang bị thương mại hóa, bùng nổ quá đà.

Ngoài màn ngẫu hứng có phần "lạc tông", Tùng Dương có phần thể hiện gần như nổi bật nhất trong đêm nhạc Imagine. Những ca khúc được phối theo phong cách Jazz được xem là lợi thế, là đất diễn để nam ca sĩ dễ dàng thăng hoa trên sân khấu. Có thời điểm, cảm như hòa nhạc này là của Tùng Dương.

Nguồn : News.zing.vn

Xem thêm :



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét