Tiêu Châu Như Quỳnh khóc vì luôn bị gán mác cháu Lam Trường

Nữ ca sĩ vừa qua đã bật khóc khi họp báo ra mắt album vì cái bóng quá lốn của ca sĩ Lam Trường khiến cô luôn bị gán mác là "cháu gái của Lam Trường".

Nữ ca sĩ bật khóc giữa họp báo ra mắt album mới vào chiều 2/1 tại TP.HCM khi chia sẻ về quãng thời gian 8 năm đi hát.

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc vì luôn bị gán mác cháu Lam Trường

Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt album Quỳnh - Back To The Basic với đầm cup ngực gợi cảm. Đến chúc mừng nữ ca sĩ có nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới như Đào Bá Lộc, Đức Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Hải Yến Idol, MC Liêu Hà Trinh.... Đặc biệt Lam Trường mới từ Mỹ về cũng đến ủng hộ cháu gái.

Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết đã ấp ủ và bắt đầu thực hiện album từ 3 năm trước. Tên album cũng là đánh dấu sự trở về với con người thật của nữ ca sĩ - một cô gái đa sầu cảm, trẻ dịu dàng và nhiều ước mơ hoài bão.

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc vì luôn bị gán mác cháu Lam Trường

Chia sẻ trong buổi họp báo Tiêu Châu Như Quỳnh không kìm được nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian đi hát khó khăn. Cô bùi ngùi nói: "8 năm đi hát tôi luôn cảm thấy tủi thân vì không thể bật lên được. Đi đến đâu người ta cũng nói tôi dựa hơi chú Lam Trường.  Suốt 8 năm phấn đấu mà không thoát được danh xưng cháu gái Lam Trường".

Có mặt tại sự kiện, Lam Trường bất ngờ khi nghe tâm sự của cháu gái. Anh nói: "Từ trước đến nay tôi không biết cháu mình phải chịu đựng như vậy. Vì không có nhiều thời gian nên cậu cháu ít trò chuyện. Sau này nếu Quỳnh cần giúp đỡ về chuyên môn, kinh tế... tôi sẵn sàng hỗ trợ".

Tiêu Châu Như Quỳnh cảm ơn sự động viên của Lam Trường nhưng cho biết cô sẽ từ chối sự giúp đỡ đó. Cô khẳng định muốn tự làm mọi việc bằng sức lực và khả năng của mình.

Nữ ca sĩ cho hay năm 2018 cô sẽ trở lại mạnh mẽ trong âm nhạc với hàng loạt sản phẩm thuộc các thể loại khác nhau.

Nguồn : News.zing.vn

Xem thêm :



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét