Dù gặp sự cố nhưng Tuấn Hưng vẫn khiến khán giả thán phục

Trong đêm diễn ngày 5/1 vừa qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng gặp phải sự cố và không thể hiện được hết tiết mục biểu diễn của mình. Tuy nhiên những hành đông của anh khiến khán giả hài lòng và vỗ tay nhiệt tình.

Dù gặp sự cố nhưng Tuấn Hưng vẫn khiến khán giả thán phục

Mới đây và tối 5.1, tại một phòng trà ở Hà Nội có sự góp mặt của Tuấn Hưng để biểu diễn phục vụ các khán giả. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bất ngờ gặp phải một trục trặc nhỏ về giọng hát. Vì vậy anh không thể nào thể hiện các ca khúc của mình một cách trọn vẹn với các khán giả ở phía dưới sân khấu.

Tuấn Hưng ghi điểm với khán giả bằng hành động bất ngờ.

Chuyện sẽ không có gì nếu như Tuấn Hưng không có một quyết định "có một không hai". Anh mong muốn được "miễn" lấy cát xê của đêm nhạc và mời trọn vẹn đồ uống của toàn bộ khách mời có trong khán phòng vào đêm hôm đó. Quyết định này của Tuấn Hưng khiến cho nhiều người ngỡ ngàng bởi ít có ca sĩ nào có thể "khảng khái" được như anh. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn mong muốn các khán giả sẽ giúp đỡ mình bằng cách lên sân khấu để song ca với anh.

Dù gặp sự cố nhưng Tuấn Hưng vẫn khiến khán giả thán phục

Ngay lập tức Tuấn Hưng nhận được nhiều tiếng vỗ tay khen ngợi vì hành động "ghi điểm" này trong bối cảnh showbiz Việt đang "xáo xào" vì những tranh cãi liên quan tới cát-xê. MC Tuấn Hải chia sẻ: "Làm chương trình ở ... 5 năm nhưng quyết định như anh Hưng đúng là chỉ có một. Thật sự rất nể anh".

Tuấn Hưng từ lâu đã nổi tiếng trong showbiz là người thẳng thắn, có phần nóng nảy nhưng lại rất được lòng khán giả bởi anh luôn có những hành động nghĩa hiệp với cộng đồng hoặc đồng nghiệp. Tuấn Hưng từng lao vào đám cháy dập lửa, cứu 4 bà cháu tại Đà Nẵng hay khi đi tới đoạn đường bị tắc nghẽn, anh đã chủ động bước xuống ô tô để điều tiết giao thông, giúp mọi người dễ dàng di chuyển và giải quyết ùn tắc.

Nguồn : 24h.com.vn

Xem thêm :



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét